Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng người có công và chăm sóc sức khoẻ cán bộ với chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ năm - 14/03/2024 03:48
Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe cán bộ đã khuyến khích viên chức và người lao động nữ mặc áo dài khi tham dự các hoạt động, sự kiện của cơ quan, đơn vị, địa phương từ ngày 01/3 - 8/3/2024. Cùng với hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”, Công đoàn Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, tọa đàm; giao lưu bóng chuyền hơi; trao quà cho nữ viên chức, người lao động Trung tâm. 
Trong buổi tọa đàm, nữ viên chức, người lao động Trung tâm đã được ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, vì sự bình đẳng, tiến bộ xã hội và quyền lợi, hạnh phúc của phụ nữ, trẻ em, tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, các hoạt động đã tạo ra sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các nữ viên chức, người lao động, giúp thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi, mang lại tinh thần thoải mái cho chị em từ đó ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm.
Những năm qua, nữ viên chức, người lao động Trung tâm luôn phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước của đơn vị và địa phương; tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, ổn định kinh tế, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đơn vị; góp phần nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực đời sống, xã hội.
Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Nông Thị An – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã gửi lời chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các đồng chí nữ viên chức, người lao động đã đạt được trong thời gian qua. Động viên các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với  8 chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng./.
Một số hình ảnh của chuỗi hoạt động
Đồng chí Nông Thị An – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng
  Trao Giấy khen cho đồng chí nữ viên chức, người lao động đã có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua
“Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023
  Trao quà cho nữ viên chức, người lao động

Tác giả: Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

04/HD-CĐVC

Hướng dẫn công đoàn tham gia thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thời gian đăng: 16/04/2024

lượt xem: 21 | lượt tải:38

13-HD/TU

Hướng dẫn thí điểm sinh hoạt đảng trực tuyến ở đảng bộ cơ sở, chi bộ có tính chất đặc thù hoặc trong hoàn cảnh đặc biệt và sinh hoạt đảng theo tổ đảng ở chi bộ đông đảng viên

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 175 | lượt tải:61

24-CT/TU

về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 210 | lượt tải:38
Liên kết website
Albums
7.jpg 6.jpg 5.jpg 2.jpg 3.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay287
  • Tháng hiện tại19,765
  • Tổng lượt truy cập388,747



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Khu đô thị Phường Đề Thám, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 789  Fax: 02063 882 289 | Email: cdvccaobang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Công đoàn Viên chức (hoặc https:cdvccaobang.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây