Hoạt động chào mừng 20/10 Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ

Thứ hai - 23/10/2023 00:02
Hoạt động chào mừng 20/10 Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ
Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), được sự chỉ đạo của Công đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ngày 19 - 20/10/2021, Công đoàn bộ phận Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn cho viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị.
5h30 sáng ngày 19/10, nữ đoàn viên Trung tâm đã phát trên 300 cốc cháo miễn phí đến tay các bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng. Với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân nghèo, nồi cháo từ thiện được đóng góp bằng công sức, kinh phí của nữ viên chức, người lao động Trung tâm.

Ảnh: Nữ viên chức, người lao động Trung tâm phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo
 
 Hàng trăm người bệnh và thân nhân có hoàn cảnh khó khăn được ăn cháo miễn phí. Tuy giá trị mỗi bát cháo không lớn, nhưng thể hiện sự tương thân tương ái của cộng đồng, đó không chỉ là nguồn vật chất mà còn là sự động viên tinh thần cho bệnh nhân yên tâm điều trị, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp họ có thêm động lực và lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ viên chức, người lao động Trung tâm cũng đã quyên góp trên 100 bộ quần áo cho “Tủ quần áo từ thiện” của bệnh viện, sẻ chia hơi ấm cho những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm giao mùa.

          Ngày 20/10, Công đoàn đã tổ chức cho nữ đoàn viên đi tham quan Núi Mắt Thần và Hồ Thang Hen tại Xã Quốc Toản, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng. Tại đây đã tổ chức tọa đàm, ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
 
 
Đồng chí Nông Thị An – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của Công đoàn bộ phận Trung tâm trong thực hiện các chương trình, hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ tới đời sống tinh thần của viên chức, người lao động, phát huy tốt vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn trong đơn vị.
Đồng thời đồng chí cũng gửi lời chúc mừng, động viên đến toàn thể nữ viên chức, người lao động, khẳng định đội ngũ nữ viên chức, người lao động trung tâm tuy công tác ở những vị trí, nhiệm vụ khác nhau nhưng đều phát huy tốt khả năng của mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của đơn vị.


Tại buổi tọa đàm, các chị em đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan; tham gia các phong trào thi đua yêu nước; vai trò của người phụ nữ trong gia đình hiện đại... Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí vui vẻ và thân tình đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các chị em phụ nữ trong đơn vị .
Chuyến đi thăm quan vừa là dịp giới thiệu, quảng bá những cảnh đẹp, những địa điểm du lịch của quê hương Cao Bằng, vừa là dịp để các đoàn viên giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết cho viên chức, người lao động.

Tác giả: CĐBP Trung tâm Điều dưỡng Người có công và Chăm sóc sức khỏe Cán bộ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

06/HD-CĐVC

Hướng dẫn quy trình bổ sung BCH, UBKT và các chức danh

Thời gian đăng: 04/05/2024

lượt xem: 40 | lượt tải:22

04/HD-CĐVC

Hướng dẫn công đoàn tham gia thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thời gian đăng: 16/04/2024

lượt xem: 78 | lượt tải:88

13-HD/TU

Hướng dẫn thí điểm sinh hoạt đảng trực tuyến ở đảng bộ cơ sở, chi bộ có tính chất đặc thù hoặc trong hoàn cảnh đặc biệt và sinh hoạt đảng theo tổ đảng ở chi bộ đông đảng viên

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 217 | lượt tải:66

24-CT/TU

về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 258 | lượt tải:44
Liên kết website
Albums
7.jpg 6.jpg 5.jpg 2.jpg 3.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay507
  • Tháng hiện tại13,346
  • Tổng lượt truy cập404,086



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Khu đô thị Phường Đề Thám, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 789  Fax: 02063 882 289 | Email: cdvccaobang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Công đoàn Viên chức (hoặc https:cdvccaobang.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây