Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức gặp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6

Thứ tư - 03/07/2024 05:17
   Từ ngày 28/6 – 30/6/2024 Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Cao Bằng tổ chức gặp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6 và tuyên dương khen thưởng các cháu là con công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đạt thành tích trong học tập năm học 2023 - 2024 tại Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Bế Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở.
Đ/c Bế Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt
   Tại buổi mặt gặp, các gia đình cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị đã cùng ôn lại truyền thống nhân văn, tốt đẹp của Ngày Gia đình Việt Nam với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - Quốc gia thịnh vượng”, đã góp phần nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và toàn xã hội về vai trò, vị trí của công tác gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giá trị và ý nghĩa nhân văn của Ngày Gia đình Việt Nam chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục được nhân rộng và trở thành truyền thống văn hóa của hàng triệu gia đình Việt.
   Tại chương trình gặp mặt, đồng chí Bế Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở đã biểu dương, tặng quà và chúc mừng các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở KH&CN có thành tích trong học tập, động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt các thành tích cao hơn trong những năm tiếp theo, xứng đáng con ngoan, trò giỏi.
Đ/c Bế Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Sở
tặng quà và chúc mừng các cháu đạt thành tích trong học tập
   Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Sở đã tuyên dương 13 gia đình đoàn viên đã nhiệt tình tham gia hoạt động do Công đoàn tổ chức. Đồng thời, Công đoàn công bố Quyết định kết nạp thêm 03 đoàn viên mới.
   Trong khuôn khổ chương trình, nhằm giáo dục cho con em đoàn viên trong đơn vị, tiếp thu giá trị lịch sử, văn hóa, hiểu hơn sự hy sinh, cống hiến của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đoàn đã đến thăm làng Sen (quê nội) và làng Hoàng Trù (quê ngoại) của Bác tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn tỉnh Nghệ An. Thăm Đền thờ Thục Phán An Dương Vương, là di tích lịch sử cấp Quốc Gia và cũng là một danh thắng đẹp ở núi Mộ Dạ, xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
   Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực và thường niên của Công đoàn cơ sở Sở KH&CN, nhằm tạo điều kiện để các gia đình đoàn viên trong Sở được giao lưu, học hỏi, chia sẻ, tạo sự gắn kết trong các thành viên trong gia đình và các gia đình trong đơn vị. Đặc biệt là khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những cháu có thành tích trong học tập. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn cơ sở Sở KH&CN đối với công tác chăm lo đời sống cho công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị và đem lại không khí vui tươi, phấn khởi, động viên khích lệ mỗi công chức, viên chức và người lao động nỗ lực phấn đấu góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại làng Sen quê nội của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tác giả: Phan Huế - CĐCS Sở Khoa học và Công nghệ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

10/KH-CĐVC

Kế hoạch Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024)

Thời gian đăng: 30/05/2024

lượt xem: 228 | lượt tải:80

933/QĐ-TLĐ

Quyết định ban hành qui định về thể loại, thẩm quyền ban hành, thể thức văn bản và kỹ thuật trình bày văn bản của tổ chức công đoàn Việt Nam

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 42 | lượt tải:14

06/HD-CĐVC

Hướng dẫn quy trình bổ sung BCH, UBKT và các chức danh

Thời gian đăng: 04/05/2024

lượt xem: 255 | lượt tải:65

04/HD-CĐVC

Hướng dẫn công đoàn tham gia thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thời gian đăng: 16/04/2024

lượt xem: 195 | lượt tải:198

13-HD/TU

Hướng dẫn thí điểm sinh hoạt đảng trực tuyến ở đảng bộ cơ sở, chi bộ có tính chất đặc thù hoặc trong hoàn cảnh đặc biệt và sinh hoạt đảng theo tổ đảng ở chi bộ đông đảng viên

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 389 | lượt tải:91
Liên kết website
Albums
7.jpg 6.jpg 5.jpg 2.jpg 3.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay528
  • Tháng hiện tại4,836
  • Tổng lượt truy cập478,758



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Khu đô thị Phường Đề Thám, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 789  Fax: 02063 882 289 | Email: cdvccaobang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Công đoàn Viên chức (hoặc https:cdvccaobang.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây