Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ chức cho ĐVCĐ tham quan, du lịch năm 2024 tại Làng Sen quê Bác và bãi biển Cửa Lò - Nghệ An

Thứ hai - 10/06/2024 21:44
Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-CĐSCT ngày 3/6/2024 của Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, trong không khí hân hoan và phấn khởi lập thành tích thi đua chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương, của ngành, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần làm việc của tập thể công chức, viên chức và người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức cho ĐVCĐ tham quan và du lịch tại tỉnh Nghệ An từ ngày 08-09/6/2024.
      Chuyến đi đã thu hút sự tham gia đông đảo của 50 đoàn viên công đoàn, mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên sự gắn kết, đoàn kết mạnh mẽ giữa các thành viên. Đây không chỉ là cơ hội để mọi người thư giãn, giải trí sau những ngày làm việc vất vả mà còn là dịp để tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Các đồng chí Lãnh đạo Sở cùng các thành viên trong đoàn báo công dâng Bác
     Một trong những điểm nhấn quan trọng của chuyến đi là chuyến thăm Khu di tích lịch sử Kim Liên. Tại đây, đoàn đã thành kính dâng hương, hoa và báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chuyến tham quan cũng đưa đoàn đến Cụm di tích Làng Sen và Làng Hoàng Trù, nơi lưu giữ những kỷ vật và di tích gắn liền với quê hương, gia đình và thời niên thiếu của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là những điểm đến mang đậm giá trị lịch sử, văn hóa, giúp các đoàn viên hiểu thêm về cuộc đời và sự nghiệp của Bác.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại nhà tưởng niệm Chủ tịch HCM tại khu di tích Kim Liên
    Ngoài các hoạt động tham quan, đoàn cũng tổ chức chương trình Team Building với chủ đề “Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công”. Những trò chơi vui nhộn, ấn tượng trong chương trình đã giúp mọi người giảm bớt căng thẳng, áp lực, đồng thời tạo cơ hội để các thành viên hiểu nhau hơn, gắn kết với nhau hơn. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tinh thần đồng đội, sự hợp tác và chia sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống.


   Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp, để lại những khoảnh khắc khó quên cho tất cả các đoàn viên. Sự quan tâm chu đáo từ phía Đảng uỷ, lãnh đạo Sở và Công đoàn Sở đã mang đến một luồng sinh khí mới, tạo nên sự vui tươi, phấn khởi cho tập thể công chức, viên chức và người lao động. Những hoạt động này đã góp phần tạo nên động lực to lớn để tập thể Sở Công Thương không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
   Với những kết quả tích cực từ chuyến đi này, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tin tưởng rằng, tinh thần đoàn kết và quyết tâm của tập thể sẽ ngày càng được củng cố, góp phần vào sự phát triển bền vững của cơ quan và toàn ngành công thương. Chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Cửa Lò năm 2024 thực sự đã trở thành một dấu ấn đẹp, khơi dậy tinh thần làm việc hăng say, đầy nhiệt huyết của toàn thể đoàn viên công đoàn Sở Công Thương.

Tác giả: Chu Hoàng Khánh – UVBCH CĐCS Sở Công Thương.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

10/KH-CĐVC

Kế hoạch Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024)

Thời gian đăng: 30/05/2024

lượt xem: 148 | lượt tải:59

933/QĐ-TLĐ

Quyết định ban hành qui định về thể loại, thẩm quyền ban hành, thể thức văn bản và kỹ thuật trình bày văn bản của tổ chức công đoàn Việt Nam

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 7 | lượt tải:3

06/HD-CĐVC

Hướng dẫn quy trình bổ sung BCH, UBKT và các chức danh

Thời gian đăng: 04/05/2024

lượt xem: 126 | lượt tải:54

04/HD-CĐVC

Hướng dẫn công đoàn tham gia thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thời gian đăng: 16/04/2024

lượt xem: 162 | lượt tải:154

13-HD/TU

Hướng dẫn thí điểm sinh hoạt đảng trực tuyến ở đảng bộ cơ sở, chi bộ có tính chất đặc thù hoặc trong hoàn cảnh đặc biệt và sinh hoạt đảng theo tổ đảng ở chi bộ đông đảng viên

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 366 | lượt tải:83
Liên kết website
Albums
7.jpg 6.jpg 5.jpg 2.jpg 3.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay294
  • Tháng hiện tại18,222
  • Tổng lượt truy cập452,238



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Khu đô thị Phường Đề Thám, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 789  Fax: 02063 882 289 | Email: cdvccaobang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Công đoàn Viên chức (hoặc https:cdvccaobang.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây