Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2013-18/5/2024)

Thứ hai - 20/05/2024 22:05
Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5/2013-18/5/2024) và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Ngày 18/5, Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với chính quyền tổ chức nhiều hoạt động nhằm tôn vinh đội ngũ cán bộ khoa học và công nghệ, tăng cường giao lưu và nâng cao nhận thức của các cơ quan, đơn vị và các nhà khoa học về mục đích, ý nghĩa của Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam.
       Sáng ngày 18/5, các đồng chí Đảng ủy, Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng chuyên môn Sở KH&CN và lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng tiến bộ (ƯDTB) KH&CN, các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên do đồng chí Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KH&CN làm trưởng đoàn đã dâng hương, dâng hoa, báo công tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng.
  Sở KH&CN dâng hương tại Khu lưu niệm đồng chí Hoàng Đình Giong
      Trong không khí trang nghiêm thành kính, đoàn đã giành một phút tưởng niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao, sự đóng góp to lớn của đồng chí Hoàng Đình Giong đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của quê hương Cao Bằng.
     Trước anh linh đồng chí Hoàng Đình Giong, tập thể công chức, viên chức và người lao động Sở KH&CN nguyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, chung sức một lòng, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước; tăng cường bồi dưỡng lý tưởng đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực chuyên môn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đưa hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo của tỉnh vào đời sống ngày càng đạt hiệu quả.
      Buổi chiều cùng ngày, Công đoàn cơ sở Sở KH&CN tổ chức Giải Bóng chuyền hơi. Đến dự và tham gia cổ vũ có đồng chí Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KH&CN; đồng chí Nông Thành Thân, Phó Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở KH&CN; các đồng chí lãnh đạo thuộc Trung tâm ƯDTB KH&CN; cán bộ công chức, viên chức và người lao động Sở KH&CN, Trung tâm UDTB KH&CN. 
 
Các đội tham gia Giải Bóng chuyền hơi 
     Giải đấu có 04 đội với 40 vận động viên nam nữ tham gia, là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở KH&CN và Trung tâm ƯDTB KH&CN. Thi đấu theo hình thức, đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng. Sau lễ khai mạc diễn ra các trận đấu kịch tính, hấp dẫn, nhiều pha bóng hay, đẹp mắt đầy ấn tượng, đã tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị.
 
Ban Tổ chức trao Giải nhất cho đội 4
 
      Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng Ngày KH&CN Việt Nam buổi chiều cùng ngày Sở KH&CN tổ chức gặp mặt ôn truyền thống Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam và trao tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đến tham dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ; đại diện câu lạc bộ hưu trí và toàn thể cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động Sở KH&CN, Trung tâm ƯDTBKH&KT.
 
                                                   
       Buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống Ngày KH&CN Việt Nam, những kết quả Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng đã đạt được trong những năm qua và những kế hoạch đang nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024. Từ năm 2003 đến nay là Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng bước vào thời kỳ đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ngành khoa học và công nghệ luôn tham mưu cho UBND tỉnh nâng cao năng lực quản lý về KH&CN, phát triển tiềm lực khoa học, tiêu chuẩn đo lường chất lượng, sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ, thanh tra khoa học, CNTT và thông tin KH&CN... xây dựng tiềm lực KH&CN của tỉnh trong thời kỳ đổi mới. Đây là giai đoạn toàn tỉnh và cả nước bước vào thời kỳ đẩy mạnh sự nghiệp CNH, HĐH, ngành khoa học và công nghệ luôn phải tham mưu cho UBND tỉnh nâng cao năng lực quản lý về KH&CN, phát triển tiềm lực Khoa học, TC-ĐL-CL, sở hữu trí tuệ, an toàn bức xạ, thanh tra khoa học, CNTT và thông tin KH&CN...
 
Các đoàn viên công đoàn được nhận quà Công đoàn cơ sở Sở KH&CN
       Tại buổi gặp mặt, 04 đoàn viên công đoàn thuộc Sở KH&CN, Trung tâm ƯDTBKH&CN có hoàn cảnh khó khăn, được nhận quà từ Công đoàn cơ sở thành viên tổng trị giá 2 triệu đồng. Nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ và Công nghệ và hưởng ứng tháng công nhân năm 2024./.
 

Tác giả: Nguyễn Thuấn - Trung tâm ƯDTB KH&CN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI

10/KH-CĐVC

Kế hoạch Liên hoan Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024)

Thời gian đăng: 30/05/2024

lượt xem: 249 | lượt tải:88

933/QĐ-TLĐ

Quyết định ban hành qui định về thể loại, thẩm quyền ban hành, thể thức văn bản và kỹ thuật trình bày văn bản của tổ chức công đoàn Việt Nam

Thời gian đăng: 25/07/2024

lượt xem: 51 | lượt tải:18

06/HD-CĐVC

Hướng dẫn quy trình bổ sung BCH, UBKT và các chức danh

Thời gian đăng: 04/05/2024

lượt xem: 266 | lượt tải:67

04/HD-CĐVC

Hướng dẫn công đoàn tham gia thực hiện dân chủ ở cơ sở

Thời gian đăng: 16/04/2024

lượt xem: 205 | lượt tải:214

13-HD/TU

Hướng dẫn thí điểm sinh hoạt đảng trực tuyến ở đảng bộ cơ sở, chi bộ có tính chất đặc thù hoặc trong hoàn cảnh đặc biệt và sinh hoạt đảng theo tổ đảng ở chi bộ đông đảng viên

Thời gian đăng: 11/07/2023

lượt xem: 397 | lượt tải:95
Liên kết website
Albums
7.jpg 6.jpg 5.jpg 2.jpg 3.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay733
  • Tháng hiện tại11,545
  • Tổng lượt truy cập485,467



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Khu đô thị Phường Đề Thám, Thành Phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 750 789  Fax: 02063 882 289 | Email: cdvccaobang@gmail.com
Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Công đoàn Viên chức (hoặc https:cdvccaobang.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây